Để cùng hỗ trợ phát triển vững mạnh những giá trị đang xây dựng, Công ty Cổ phần Bất động sản Newhomes Realty hiện đang cần tuyển dụng vị trí Chuyên viên Admin

Thông tin chung

  • Mức lương: Trên 9 triệu
  • Số lượng tuyển: 1 người
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Giới tính: Nữ
  • Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Mô tả công việc:

– Theo dõi tiến độ bán hàng, thường xuyên cập nhật tình trạng sản phẩm, lock căn, bảng hàng, tình trạng đặt cọc tiền và làm các thủ tục sau bán hàng cho bộ phận kinh doanh (Lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan; Soạn thảo hợp đồng theo mẫu quy định, chính sách, quy trình, các văn bản của bộ phận kinh doanh,.. theo chỉ đạo)

– Là đầu mối liên hệ của phòng Kinh doanh để kết nối với các đại lý kinh doanh (F1), CTV kinh doanh (F2) và hỗ trợ F2 các thủ tục, giấy tờ trong quá trình bán hàng.

– Quản lý thông tin giao dịch của KH từ giai đoạn đặt cọc, ký hợp đồng, kết hợp với các phòng ban, đơn vị để hoàn tất giao dịch với KH;

– Giải đáp khách hàng về các dịch vụ của dự án mà khách hàng được hưởng theo quy định của CSBH thời điểm khách mua.

– Cập nhật thông tin của các Dự án; Tổng hợp, thống kê, cập nhật & báo cáo số liệu doanh thu bán hàng, các hồ sơ phục vụ hoạt động bán hàng đảm bảo ghi nhận chính xác số liệu doanh thu, hoa hồng của kinh doanh; Phối hợp với KD để đối soát số liệu Doanh thu và phí dịch vụ chi trả các đơn vị theo quy định.

– Lưu tài liệu bán hàng, ủy nhiệm chi (UNC), Phiếu tính giá (PTG), Thông tin KH, thông tin F1, F2, Báo cáo bán hàng, Biểu mẫu cần thiết. Cập nhật lưu trữ và cung cấp cho kế toán thông tin sản phẩm, khách hàng, doanh thu, phí dịch vụ khi có phát sinh.

– Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.

– Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm theo chỉ đạo. Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng/quý/năm cho Lãnh đạo Ban KD & MKT

– Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

Nữ, tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành liên quan đến kinh tế, hành chính.

Độ tuổi: 23-30.

Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vịt trí tương đương.

Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt.

Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao dịch với khác hàng.

Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng: Excel, Word, Powerpoint…

Quyền lợi

– Lương cứng từ 7 – 10 triệu + lương hoa hồng doanh số bán hàng của khối kinh doanh

– Các chế độ bảo hiểm, lễ tết, hiếu hỷ, sinh nhật,…

– Teambuilding, nghỉ mát,..

– Tăng lương, thăng tiến rõ ràng,…

– Thời gian làm việc từ thứ 2 – sáng thứ 7

Địa điểm làm việc

– Khu vực: Hà Nội
– VP01,04 – KT1, Tòa Nhà N01B – Golden Land số 275 đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

➡ HÌNH THỨC GỬI CV

Mail : newhomestuyendung@gmail.com

Hotline: 0987 351 052 (Ms. Nga)

Tin liên quan

HOtline :0916469191