Bảo lãnh ngân hàng  chính là một bảo chứng uy tín cho các dự án nhà ở và là điểm sáng trong Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh Bất động sản sửa đổi. Tại dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai, chủ đầu tư KLB cam kết đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong hợp đồng giao dịch và chính thức ký kết với Vietinbank – ngân hàng uy tín hàng đầu cả nước bảo lãnh cho dự án.

 

BẢO CHỨNG CHO MỘT DỰ ÁN UY TÍN VÀ TIỀM NĂNG

 

Nếu như trong thời gian trước đây, rủi ro luôn nằm về phía khách mua do có không ít các dự án đình trệ vì thiếu vốn, dẫn tới cảnh chậm hoàn thiện, trì hoãn thời gian bàn giao… Đến nay, với quy định “Đối với các dự án mua nhà ở hình thành trong tương lai các chủ đầu tư phải được bảo lãnh ngân hàng theo quy định mới trong Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật nhà ở sửa đổi…” đã giúp phòng tránh rủi ro cho khách mua nhà khi quyền tài trợ tài chính được bảo vệ bởi đơn vị thứ 3. 

 

du an chung cu feliz homes hoang mai
Vietinbank là ngân hàng bảo trợ cho dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai

Hơn thế nữa, trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gắt gao như hiện nay, chính quy định này cũng là công cụ giúp sàng lọc các chủ đầu tư không đủ năng lực thực hiện dự án, hạn chế được những “hành động không đi kèm cam kết” của các chủ đầu tư trong lĩnh vực mua bán bất động sản. Có thể khẳng định rằng, đây là một trong những quy định đóng góp phần bảo vệ tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo cho người mua nhà ở hình thành trong tương lai tránh được rủi ro bị mất vốn khi chủ đầu tư không bàn giao nhà ở theo tiến độ đã cam kết. Cùng với đó, khắc phục được tình trạng chủ đầu tư vi phạm nghĩa vụ đã cam kết với khách hàng trong thời gian qua, giúp thị trường bất động sản Việt Nam phát triển bền vững và lành mạnh hơn trong tương lai.

 

Trong bối cảnh thị trường bất động sản hiện nay, năng lực tài chính của chủ đầu tư là một trong những vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm và là yếu tố quan trọng đi đến quyết định mua nhà của khách hàng. Dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai là một trong số ít dự án tại Hà Nội được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ tài chính. 

 

Theo đó, Vietinbank Tràng An đã cấp cho Công ty Cổ phần KLB hạn mức bảo lãnh có tổng giá trị lên đến 600 tỷ đồng nhằm mục đích giúp các khách hàng mua sản phẩm nhà ở được hình thành trong tương lai không xa của dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai do KLB làm chủ đầu tư được hỗ trợ bảo lãnh hoàn trả tiền mua nhà. Khách hàng khi mua nhà tại dự án sẽ được Vietinbank cấp Thư bảo lãnh theo đề nghị của công ty nhằm đảm bảo việc thực hiện đúng và đầy đủ các nghĩa vụ của công ty KLB theo quy định tại Hợp đồng mua bán nhà đã ký kết với khách hàng tại dự án.

 

>>> Xem thêm bài viết: “NGHỈ DƯỠNG TẠI GIA” GỌI TÊN DỰ ÁN TIÊN PHONG FELIZ HOMES HOÀNG MAI

 

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ THIẾT THỰC TẠI DỰ ÁN CHUNG CƯ FELIZ HOMES HOÀNG MAI VỚI SỰ BẢO LÃNH TỪ VIETINBANK

 

Với sự đồng hành của ngân hàng vietinbank, dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai đã triển khai chương trình. Hỗ trợ khách hàng vay vốn mua nhà lên tới 75% giá trị căn hộ với thời gian vay vốn lên đến 25 năm. Hơn thế nữa, khách hàng mua nhà tại dự án sẽ được hưởng mức lãi suất 0% nếu hoàn tất giá trị căn hộ trong vòng 18 tháng. 

 

du an chung cu feliz homes hoang mai
Dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai được mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn

 

Hiện nay, dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai đã được chủ đầu tư KLB triển khai tới phần thân công trình. Với việc bắt tay cùng ngân hàng lớn Vietinbank, KLB cam kết có đủ tự tin để hoàn thành dự án theo đúng tiến độ đã đề ra. Đây cũng chính là điểm cộng lớn của dự án, mang đến những lợi ích không nhỏ và vô cùng thiết thực cho khách hàng tại dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai.

 

Cùng với đó, Công ty cổ phần KLB đã tung ra bảng giá dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai với những chính sách hỗ trợ khách hàng với mức ưu đãi tối ưu nhất. Dự án đã được mở bán chính thức vào tháng 11 năm 2020 với mức giá chỉ khoảng 32 triệu VNĐ/m2. Thêm vào đó, chủ đầu tư cũng đưa ra hai phương thức thanh toán linh hoạt là thanh toán theo tiến độ haowcj vay ngân hàng để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách mua.

 

Ấn tượng hơn, chủ đầu tư đã mang đến những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn cho khách hàng khi mua sản phẩm căn hộ tại dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 5,5% giá trị căn hộ; nếu khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng để mua các sản phẩm căn hộ tại dự án, chủ đầu tư KLB cùng ngân hàng Vietinbank sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ với thời gian vay lên đến 25 năm. Đặc biệt, nếu khách hàng có khả năng ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng, sẽ được miễn lãi hoàn toàn. Quả thực chủ đầu tư KLB đã thực sự tinh tế, thấu hiểu khách hàng khi đưa ra những ưu đãi cực lớn cho những chủ nhân tương lai của dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai.

 

Thêm vào đó, khi mua các sản phẩm tại dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai, khách hàng có thể áp dụng các chính sách thanh toán giá trị căn hộ thành nhiều đợt linh hoạt để chủ động trong vấn đề tài chính. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ thêm một số chi phí dịch vụ và quản lý tòa nhà trong khoảng thời gian đầu sau khi nhận được nhà tại dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai.

 

Với sự bảo lãnh của ngân hàng Vietinbank cùng những chính sách ưu đãi hỗ trợ khách hàng thiết thực, dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai vừa là sự lựa chọn an cư lý tưởng, lại vừa là sự lựa chọn đầu tư an toàn và bền vững của các nhà đầu tư thông thái. 

Tin liên quan

HOtline :0916469191