Điều kiện sống ngày càng cao khiến việc tìm kiếm những giá trị bền vững ngay từ chính ngôi nhà của mình ngày càng được cư dân chú trọng hơn. Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất phía Nam thủ đô, dự án Feliz Homes là sự kết hợp hài hòa của 4 giá giá trị cốt lõi là chất lượng – tiện ích toàn diện – tiềm năng tăng giá – quy hoạch hoạch bài bản, hứa hẹn nâng tầm chất lượng sống cho cư dân tương lai.

 

NHỮNG TÁC ĐỘNG ĐẾN TIÊU CHÍ CHỌN NHÀ CỦA KHÁCH HÀNG HIỆN NAY

 

Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ liên tục sụt giảm trong thời gian qua, đặc biệt là dịch bệnh liên tục bùng phát khiến khách hàng mua nhà tại Hà Nội gặp rất nhiều khó khăn. Chính bởi vậy, những dự án vừa có vị trí đắt giá, lại vừa đảm bảo chất lượng với chủ đầu tư uy tín như dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai đã nhanh chóng trở thành lựa chọn “vàng’ của khách hàng phía Nam thủ đô.

 

feliz homes
Dự án Feliz Homes đáp ứng tiêu chí chọn nhà của khách hàng thế hệ mới

 

Nhìn vào thực tế, có thể thấy “khẩu vị” đầu tư bất động sản đã có những thay đổi đáng kể trong giai đoạn từ 2020 tới nay. Theo đó, các dự án được quy hoạch một cách bài bản, chỉn chu với tiện ích đầy đủ, đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt để cư dân có thêm thời gian chăm sóc bản thân và gia đình đang được cả khách hàng ở thực và các nhà đầu tư dài hạn đặc biệt chú trọng.

 

Cùng với những thay đổi trong tiêu chí chọn nhà của khách hàng thế hệ mới, các dự án được phát triển theo mô hình all in one như Feliz Homes được dự báo sẽ trở thành xu hướng phát triển chính sau đại dịch. Đặc biệt, trong thời gian giãn cách xã hội, cư dân sẽ càng nhận thức rõ hơn về vai trò của một ơi an cư tiện nghi, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sống hàng ngày lại vừa đảm bảo được sự riêng tư và không gian sống xanh, khỏe mạnh.

 

Bắt kịp xu hướng đó, chủ đầu tư KLB là một trong số hiếm hoi nhà phát triển bất động sản thể hiện được tầm nhìn chiến lược bằng việc đầu tư phát triển một dự án xanh với không gian sống lý tưởng, đầy đủ tiện ích, đảm bảo chất lượng và công năng sử dụng ngay giữa trong tâm Hà Nội. Dự án được tạo nên với mong muốn tạo sự gắn kết vững chắc, kiến tạo một cộng đồng cư dân hiện đại, văn minh phía Nam Hà Thành.

 

>>> Xem thêm bài viết: DỰ ÁN FELIZ HOMES BẢO VỆ CON TRẺ KHỎI “TUỔI THƠ CÔNG NGHỆ”

 

Trong bối cảnh cả thị trường đều bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, chủ đầu tư dự án Feliz Homes cũng chú trọng đưa ra các giải pháp riêng để nhanh chóng thích ứng và tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới. Theo đó, chủ đầu tư đã đưa ra những chiến lược bán hàng hiệu quả với phương thức thanh toán linh hoạt cùng chính sách hỗ trợ tài chính ưu đãi.

 

FELIZ HOMES NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM SỐNG TỪ NHỮNG CHI TIẾT NHỎ NHẤT

 

Được quy hoạch một cách bài bản và chỉn chu, không có gì là quá khi nói Feliz Homes là điểm sáng trong sự phát triển của toàn bộ khu vực phường Hoàng Văn Thụ nói riêng và cửa ngõ Nam Hà Nội nói chung. Dự án sở hữu những điểm nhấn không thể phủ nhận về cả kiến trúc, thiết kế cảnh quan, hạ tầng tiện ích cùng vị trí đắc địa mà mọi cư dân đang tìm kiếm.

 

du an feliz homes
Feliz Homes nâng tầm trải nghiệm sống cho cư dân từ những chi tiết nhỏ nhất

 

Cùng với một không gian sống chất lượng, nơi đây hướng tới kiến tạo một công đồng cư dân thanh thế, tri thức, văn minh, hiện đại bao gồm cả cư dân Việt Nam lẫn cư dân nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Điều này đã thể hiện rõ tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư KLB trong việc phát triển không gian sống tích hợp đầy đủ tiện ích cho cư dân thành thị.

 

Tọa lạc tại vị trí trung tâm chiến lược phía Nam Hà Nội với chất lượng thiết kế và thi công đạt chuẩn, dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai mang tới cho cư dân tương lai những đặc quyền sống vượt trội, hứa hẹn đặt nền móng cho một biểu tượng sống mới trong khu vực. Bên cạnh vị trí vàng, nơi đây còn kiến tạo một đô thị thu nhỏ với đầy đủ tiện ích sống dành cho cộng đồng cư dân thành đạt, biết cách tận hưởng cuộc sống với nhiều tiêu chí chọn nhà khắt khe.

 

Được ví như một “Resort nhiệt đới” thực thụ giữa lòng Hà Nội, gần 80% diện tích mặt bằng Feliz Homes được sử dụng để phát triển cảnh quan xanh cùng hơn 40 dịch vụ tiện ích nội khu cao cấp. Đặc biệt, dự án còn sở hữu không gian mua sắm lớn nhất khu vực với trung tâm thương mại cùng khu phố mua sắm có quy mô lên tới 20.000m2, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm sống sôi động của quận Hoàng Mai sau khi đi vào hoạt động.

 

Hội tụ hai tiêu chí hàng đầu của một bất động sản cao cấp là vị trí và thương hiệu phát triển, Feliz Homes hứa hẹn sẽ là lựa chọn an cư hoàn mỹ nhất của mọi khách hàng.

Tin liên quan

HOtline :0916469191