Dịch bệnh liên tục diễn biến căng thẳng đã ảnh hưởng không nhỏ đến mọi mặt của nền kinh tế, trong đó thị trường bất động sản cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường bất động sản sẽ nhanh chóng phục hồi sau khi dịch bệnh được kiểm soát. Theo đó, dòng sản phẩm shophouse, nổi bật là shophouse Feliz Homes sẽ thu hút được sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư bởi những tiềm năng và ưu thế vượt trội trên thị trường.

 

ĐẦU TƯ SHOPHOUSE – SỰ LỰA CHỌN THÔNG THÁI CỦA NHÀ ĐẦU TƯ

 

Dịch bệnh Covid 19 bắt đầu xuất hiện và liên tục tái bùng phát từ năm 2019 đến nay. Trong giai đoạn đó, bên cạnh những khó khăn, thị trường bất động sản Việt Nam cũng đón nhận nhiều cơ hội tích cực đan xen. Nếu so sánh với năm 2020 thì bất động sản năm 2021 đang nhận được khá nhiều xùn lực phát triển. Điều này đã giúp các sản phẩm bất động sản, đặc biệt là các sản phẩm đầu tư kinh doanh như shophouse Feliz Homes giữ được nhiệt, trở thành kênh đầu tư an toàn bất chấp đại dịch.

 

shophouse feliz homes
Shophouse khối đế – kênh đầu tư an toàn trong mùa dịch

 

Năm 2021 cũng là năm mà lãi suất ngân hàng giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 15 năm qua, giúp giảm chi phí vốn và điều kiện thanh toán nợ cho khách hàng. Cùng với đó, Việt Nam cũng liên tục áp dụng những chính sách mới có hiệu lực trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, đặc biệt là đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công. Điều này sẽ mang tới nhiều cơ hội phát triển mới cho thị trường bất động sản trong thời gian tới.

 

Trong các loại hình bất động sản, mô hình shophouse luôn có sức hấp dẫn lớn nhất với các nhà đầu tư trong mọi hoàn cảnh. Đơn cử như shophouse Feliz Homes, mặc dù được mở bán trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp, dòng sản phẩm này vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của cả khách hàng và các nhà đầu tư bởi khả năng sinh lời bền vững và an toàn trước những diễn biến phức tạp của thị trường.

 

Theo thống kê từ CBRE Việt Nam, mức lợi nhuận bình quân mà chủ sở hữu thu được từ hoạt động cho thuê shophouse đạt khoảng 8% đến 12% mỗi năm. Tuy nhiên, nguồn cung dòng sản phẩm shophouse, đặc biệt là shophouse khối đế luôn chỉ chiếm tỉ lệ rất nhỏ trong một dự án. Trong khi đó, nhu cầu sở hữu các sản phẩm này ngày càng tăng cao, khiến dòng sản phẩm này càng trở nên hút khách.

 

>>> Xem thêm bài viết: TỔ HỢP CĂN HỘ FELIZ HOMES – ĐIỂM SÁNG ĐẦU TƯ CUỐI NĂM 2021

 

Đặc biệt, với lợi thế nằm trong khu vực đông dân bậc nhất thành phố, shophouse Feliz Homes hứa hẹn mang tới lợi nhuận kinh doanh vượt trội cho các nhà đầu tư. Các sản phẩm này vừa phù hợp để kinh doanh, đầu tư cho thuê lại vừa phù hợp để sử dụng làm văn phòng, đáp ứng nhiều mục đích đầu tư của khách hàng.

 

NHÂN ĐÔI TIỀM NĂNG VỚI SHOPHOUSE FELIZ HOMES

 

Tọa lạc tại dự án đắt giá nhất trên thị trường bất động sản Hoàng Mai từ cuối năm 2020 đến nay, shophouse Feliz Homes sở hữu lợi thế đầu tư vượt trội so với các dự án khác trong khu vực. Shophouse nằm tại khối đế của dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai, nơi có vị trí mặt tiền đẹp, hạ tầng được đầu tư hiện đại cùng số lượng người qua lại đông đúc, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh đa dạng, từ nhà hàng, thời trang cho tới vui chơi giải trí với nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào.

 

shophouse feliz homes
Nhân đôi tiềm năng khi đầu tư vào shophouse feliz homes

 

Bên cạnh việc trực tiếp đầu tư kinh doanh, việc đầu tư cho thuê tại các sản phẩm shophouse khối đế tại đây cũng mang tới nhiều tiềm năng cho các chủ sở hữu. Vị trí Feliz Homes đang sở hữu là một trong những vị trí đắt giá nhất hiện nay, với nhu cầu đầu tư và an cư rất lớn. Bởi vậy, lượng khách cho thuê cũng như lợi suất thu về của các chủ sở hữu khi đầu tư cho thuê các căn shophouse tại đây luôn rất dồi dào.

 

Không chỉ sở hữu mặt tiền đẹp, các căn shophouse Feliz Homes còn được thiết kế linh hoạt, đẹp mắt và đồng bộ với tổng thể dự án. Sự hài hòa trong thiết kế đã giúp cho các căn shophouse tại đây càng trở nên thu hút khách hàng. Các căn shophouse sở hữu không gian kinh doanh thuận lợi với mặt tiền hướng về trục đường chính của dự án, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các gian hàng tại đây.

 

Đặc biệt, với hạ tầng tiện ích đẳng cấp khu phố mua sắm “shopping in Resort” có quy mô lớn nhất khu vực, khoảng 20.000m2, dự án Feliz Homes hứa hẹn sẽ là điểm đến giải trí, check in lý tưởng của người dân trong các khu vực lân cận vào những ngày nghỉ lễ. Bởi vậy, tiềm năng sinh lời của các căn shophouse khối đế tại đây sẽ luôn được đảm bảo cho các chủ sở hữu.

 

Với tiềm năng và ưu thế vượt trội như vậy, shophouse Feliz Homes hứa hẹn sẽ là lựa chọn xuống tiền an toàn nhất của các nhà đầu tư tại thời điểm này.

Tin liên quan

HOtline :0916469191