Chuyên gia nhận định Thanh Hóa đang trở thành thị trường bất động sản hấp dẫn và bùng nổ mạnh mẽ bậc nhất Bắc Trung Bộ. Ngay lúc này, nhiều nhà đầu tư tranh thủ xuống tiền tại các dự án có quy hoạch rõ ràng, được phát triển bởi doanh nghiệp uy tín để chờ hái quả ngọt,

“ĐI TRƯỚC, ĐÓN ĐẦU” – XU HƯỚNG Ở CỰC TĂNG TRƯỞNG MỚI 

du an Vinhomes Star City
Hình ảnh tổng quan dự án Vinhomes Star City Thanh Hoá với những biệt thự theo phong cách Châu Âu

Tại kỳ họp thứ 2, quốc hội khóa XV tới đây sẽ tiến tới xem xét dự thảo nghị quyết về thí điểm một số cơ chế và chính sách đặc thù phát triển tỉnh Thanh Hóa. Trước đó, dự thảo đã được xem xét cũng như lấy ý kiến, bổ sung, hoàn thiện tại phiên họp thứ 3 của Ủy ban thường vụ Quốc hội hồi giữa tháng 9 vừa qua. Điều này cho thấy, với mục tiêu rõ ràng là sớm đưa địa phương này trở thành 1 cực trong “tứ giác phát triển” phía Bắc cùng với thủ đô Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, phát triển Thanh Hóa đang nằm ở chính sách tầm quốc gia.

Bởi vậy, không phải ngẫu nhiên mà hàng loạt tập đoàn lớn trong nước và tập đoàn đa quốc gia chuyển vốn đầu tư đổ vào Thanh Hóa. Quyết định này dựa trên niềm tin rằng các tiềm năng của tỉnh Thanh Hóa sẽ sớm được khơi dậy trong tương lai gần, cùng với quyết tâm của chính quyền sở tại và sự giúp sức từ trung ương.

Hiếm có địa phương nào được sở hữu đầy đủ các nguồn lực để phát triển toàn diện, từ nông nghiệp, công nghiệp, du lịch tới kinh tế biển như Thanh Hóa. Theo ước tính, kim ngạch xuất khẩu đạt 8 tỷ USD; thu nhập bình quân đầu người ở Thanh Hóa sẽ đạt 5.200 USD trở lên; tỷ lệ đô thị hóa đạt trên 40% đến năm 2025.

Đặc biệt diện mạo thành phố Thanh Hóa dần thay đổi từng ngày với sự góp mặt của các doanh nghiệp hàng đầu như Vingroup. Hạ tầng hoàn thiện, hệ thống giao thông đồng bộ cũng là một lực đẩy đóng vai trò quan trọng giúp đẩy nhanh cho tốc độ phát triển của Thanh Hóa trong thời gian tới. Trong thời điểm này 43 dự án giao thông trọng điểm mang tính chất kết nối vùng trên địa bàn đang được đẩy nhanh tiến độ. Sắp tới đây,người dân chỉ mất khoảng 2 giờ đồng hồ để đi từ Hà Nội tới Thanh Hóa, việc di chuyển lên khu vực phía Tây hay ra các vùng biển gần như không còn chút trở ngại nào.

Do đó, các chuyên gia nhận định rằng đầu tư vào Thanh Hóa lúc này chính là lựa chọn “đi trước, đón đầu”đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản. Điểm lại các nhà đầu tư tại Thanh Hóa hiện không thiếu các tên tuổi lớn như Vingroup, Sun Group, tới Eurowindow, T&T hay Flamingo… Tại đó Vingroup góp phần không nhỏ vào thúc đẩy thị trường xứ Thanh với siêu phẩm Vinhomes Star City thu hút đông đảo sự quan tâm của giới nhà giàu Thanh Hoá. 

CHỚP CƠ HỘI VÀNG Ở DỰ ÁN VINHOMES STAR CITY THANH HÓA

du an  Vinhomes Star City
Dự án Vinhomes Star City Thanh Hoá – Tuyệt bản kiến trúc Ý

Trên thị trường thứ cấp cả nước, giá bất động sản từ 2014 đến nay ghi nhận sự tăng liên tục với tỉ lệ bình quân hơn 10%/ năm. Tại Thanh Hóa, giá nhiều thời điểm đã có lúc tăng đột biến, trong đó có nơi tăng từ 30 – 400%, thậm chí chỉ trong vòng 1 tháng ngắn ngủi. Tuy nhiên, cơn sốt ảo này không kéo dài chỉ diễn ra trong thời gian ngắn và xảy ra tại một số vùng có bàn tay của “cò đất”. Tại đó, các dự án có quy hoạch rõ ràng đến từ các doanh nghiệp lớn, đà tăng giá được duy trì ở mức ổn định.

Theo đánh giá của Hội Môi giới Bất động sản, sự xuất hiện của các đại đô thị có lực đầu tư tốt sẽ trở thành tương lai đầy hứa hẹn cho những tháng cuối năm. Tiêu biểu trong đó chính là dự án Vinhomes Star City – khu đô thị lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ sở hữu “vị trí kim cương” được cho là vùng đất đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa.

Nằm tại giao điểm của 3 đại lộ lớn Nam Sông Mã – Hùng Vương – Lê Lợi, dự án Vinhomes Star City sở hữu siêu kết nối từ các phân khu của dự án với trung tâm thành phố Thanh Hóa. Đồng thời, đây cũng chính là dự án khu đô thị đầu tiên có cùng tọa độ với khu trung tâm hành chính của tỉnh, hứa hẹn sẽ trở thành khu vực sầm uất nhất trong tương lai.

Hấp lực lớn nhất của dự án Vinhomes Star City nằm ở các dự án dẫn đầu thị trường nhờ sở hữu đủ 3 tiêu chí: tiên phong, độc tôn và đẳng cấp. Một “thành phố châu Âu thu nhỏ” được tái hiện hoàn hảo với sự hòa hợp của tinh hoa kiến trúc từ các nền nghệ thuật lớn trên thế giới như Pháp, Italia, Monaco hay Hy Lạp. Trong đó, không ít phân khu tại dự án Vinhomes Star City chỉ cung cấp “phiên bản giới hạn”, đảm bảo mang lại chất sống nghỉ dưỡng phong cách đỉnh cao ngay tại nhà cho các cư dân tương lai.

Đặc biệt, phân khu hướng Dương vừa ra mắt mới đây được kiến tạo theo phong cách resort Venice với chuỗi tiện ích độc đáo từ hồ bơi ngoài trời rộng 500m2, sân tập thể thao 360m2, đường dạo bộ phong cách hoàng gia, vườn hoa… mang đến cho cư dân trải nghiệm sống tiện nghi, chất sống “vương giả” bậc nhất tại thành phố Thanh Hoá.

Với một thị trường đang trên đà tăng trưởng mạnh như Thanh Hóa, dự án Vinhomes Star City chắc chắn không nằm ngoài đồ thị tăng giá. Nhiều nhà đầu tư thông thái đang chớp cơ hội vàng sở hữu ngay cho mình một bất động sản tại Hướng Dương trước khi quỹ căn đang dần cạn.

Tin liên quan

HOtline :0916469191