Chủ đầu tư dự án Valencia Garden chuẩn bị mở bán chung cư Valencia Garden khu vực Long Biên vào tháng 3 này, rất nhiều căn hộ diện tích vừa phải từ 60m2 đến 65 m2, 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, ban công Đông Nam, view Vinhomes Riverside, bàn giao nội thất cao cấp. Cơ hội đầu tư  cực tốt cho những nhà đầu tư thông minh, không thể bỏ qua.

chung-cu-valencia-garden
Phối cảnh dự án Valencia Garden

Tọa lạc ở Đông Bắc thủ đô, dự án Valencia Garden được coi là thành phố thu nhỏ, nơi mọi nhu cầu từ lưu trú, học tập, vui chơi, giải trí, mua sắm,…sẽ đều được đáp ứng.

Nhằm kiến tạo cho các cư dân tương lai môi trường sống tiện nghi đầy đủ, chủ đầu tư dự án Valencia Garden không chỉ chú trọng đến việc quy hoạch tổng thể mà còn quan tâm đến từng chi tiết nhỏ trong thiết kế. Trong đó, tiện ích cho tất cả cư dân là ưu tiên hàng đầu của dự án.

Với diện tích dự án hơn 10ha, dự án Valencia Garden có tới hơn 50% diện tích giành cho cây xanh và 40 tiện ích cộng đồng hoàn mỹ nhất. Bao gồm:

  • Trường học với tiêu chuẩn quốc tế: trang thiết bị hiện đại; chương trình giảng dạy tiên tiến; môi trường học tập lành mạnh; đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề
  • Bệnh viện, phòng khám: cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại; đội ngũ y bác sĩ giỏi. Đây là địa điểm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cư dân.
  • Siêu thị tiện lợi, sầm uất với nhiều mặt hàng đáp ứng được nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của mọi người.
  • Sân chơi trẻ em: được bố trí ở mỗi tòa nhà là nơi trẻ em được vui chơi, giao lưu
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng: nơi cư dân có thể giao lưu với nhau nhằm cố kết tình làng nghĩa xóm, tinh thần cộng đồng,
  • Khu thể thao ngoài trời; phòng tập gym, yoga, spa: đây là địa điểm lý tưởng để cư dân có thể rèn luyện sức khỏe, thư giãn sau mỗi ngày học tập, làm việc mệt mỏi.
  • Hệ thống công viên cây xanh: vườn hoa, lối đi dạo, ghế nghỉ kết hợp với không gian mặt nước không chỉ đem lại phong cảnh đẹp cho dự án mà còn mang tới bầu không khí trong lành, thư thái.
  • Bãi đỗ xe: rộng với sức chứa lên hàng nghìn xe hơi và xe máy
tien-ich-valencia-garden
Hệ thống tiện ích Valencia Garden

Mới đây chủ đầu tư đã công bố mức giá dự kiến rơi vào khoảng 21,8 triệu/m2, căn hộ bé nhất của dự án từ 60m2 trở lên cho căn 2 đến 3 phòng ngủ. Như vậy, tính ra chỉ 1,3 tỷ đồng cho 1 căn 2 phòng ngủ ngay tại trung tâm quận Long Biên là một mức giá vô cùng hợp lý cho các cặp vợ chồng trẻ và các nhà đầu tư thông minh.

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ chi tiết để được tư vấn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm:

Valencia Garden – Căn hộ chung cư giá tốt nhất quận Long Biên

“Siêu phẩm bất động sản” – Imperia Sky Garden sắp ra mắt

Tin liên quan

HOtline :0916469191