Tại Công ty Cổ phần Bất động sản Newhomes, Nhân viên Kinh doanh luôn là đội ngũ đông đảo và nhiệt huyết, hoàn thành xuất sắc các kế hoạch của Công ty.

Vì vậy, ngày 25/05 vừa qua, Newhomes đã tổ chức lễ trao thưởng cho các Nhân viên Kinh doanh xuất sắc trong tháng 4, tôn vinh những đóng góp hiệu quả, tích cực và trao phần thưởng cho các thành viên có thành tích cao.

giam-doc-cong-ty-co-phan-bat-dong-san-new-homes
Ông Bùi Thanh Sơn – Đại diện Ban lãnh đạo công ty có đôi lời chia sẻ

Mở đầu chương trình, ông Bùi Thanh Sơn- Giám đốc công ty đã có lời chia sẻ rất ý nghĩa về những khó khăn gặp phải trong thời gian qua cũng như sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên để đưa Newhomes ổn định & phát triển. Đồng thời đại diện Ban lãnh đạo khẳng định, bằng nguồn lực con người, tài chính, nguồn hàng tốt…Newhomes chắc chắn sẽ trở thành Tập đoàn BĐS lớn mạnh và thiết lập được chuỗi sàn giao dịch BĐS có quy mô lớn, chuyên nghiệp.

Trong dịp này, Công ty không sử dụng tiền mặt mà tiến hành trao thưởng bằng hiện vật, không chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất, mà quan trọng hơn là sự động viên về tinh thần. Đây là món quà của công ty dành cho các nhân viên, tạo thêm động lực để các nhân viên tiếp tục tích cực hoàn thành công việc với hiệu quả cao nhất.

nhan-vien-kinh-doanh-xuat-sac-new-homes-1
Anh Lê Đình Huy nhận được phần thưởng là 1 Lò vi sóng trị giá 1.700.000 VND

 

nhan-vien-kinh-doanh-xuat-sac-new-homes-2
Nữ chiến binh – chị Phạm Thị Út với phần thưởng 01 TV Bravia trị giá 5.600.000 VND

 

nhan-vien-kinh-doanh-xuat-sac-new-homes-3
01 Tivi Sony Bravia trị giá 6.900.000 VND thuộc về anh Nguyễn Tiến Thành

 

nhan-vien-kinh-doanh-xuat-sac-new-homes-4
Phần thưởng cao nhất thuộc về Phòng kinh doanh 2 – 01 máy giặt Electrolux trị giá 8.900.000 VND

 

giam-doc-new-homes-trao-thuong-cho-nhan-vien-kinh-doanh-xuat-sac
Giám đốc Newhomes trao thưởng cho các nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất

Song song với hoạt động trao thưởng, Ban lãnh đạo công ty còn tổ chức sinh nhật cho các nhân viên có sinh nhật trong tháng. Buổi tiệc được tổ chức hết sức vui vẻ và đầm ấm.

new-homes-to-chuc-sinh-nhat-cho-nhan-vien
Bữa tiệc sinh nhật hết sức đầm ấm và ý nghĩa

Đây là một việc làm thiết thực, góp phần thực hiện nếp sống văn minh và gây dựng phong trào xây dựng văn hoá doanh nghiệp.

 

 

Từ khóa

Tin liên quan

HOtline :0916469191